(27/04/2024)

P.A VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH TẠI SỰ KIỆN VOBF 2024

Ngày 24/4/2024 vừa qua, P.A Việt Nam đồng hành cùng Trung tâm Internet VNNIC trong sự kiện VOBF 2024 với chủ đề "Thương Mại Điện Tử Bền Vững”. Đây là 1 sự kiện thường niên quy tụ đông đảo khách mời gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và cập nhật thông tin nhằm đưa ra bức tranh tổng quan về tương lai Thương mại điện tử tại Việt Nam. 


Tổng quan sự kiện VOBF 2024

Đến với sự kiện lần này, P.A Việt Nam kết hợp cùng VNNIC quảng bá thông điệp “Tên miền .VN và giải pháp số toàn diện  - Tiếp sức doanh nghiệp Việt kinh doanh bền vững”. Với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp trong việc phát triển trên nền tảng kỹ thuật số, P.A Việt Nam tự hào mang đến các giải pháp số thông minh và linh hoạt nhất cho khách hàng trên nền tảng tên miền quốc gia. Kèm theo đó, cung cấp những chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho doanh nghiệp mới, cá nhân trẻ định danh số trực tuyến, góp phần thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của nền kinh tế, thể hiện uy tín và sự chuyên nghiệp trên thị trường toàn cầu.

Khách hàng tương tác và nhận quà tại sự kiện VOBF 2024

Trong khuôn khổ của sự kiện VOBF 2024, P.A Việt Nam phối hợp cùng VNNIC đưa ra nhiều chính sách ưu đãi và phần quà hấp dẫn về tên miền .VN nói riêng và các giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số nói chung. Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, P.A Việt Nam tự tin khẳng định vị thế của mình là đối tác đáng tin cậy và an toàn cho hơn 400,000 khách hàng trên khắp đất nước, luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp về mọi vấn đề liên quan trong thời kỳ chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Xem ngay: 

> Ưu đãi miễn phí 2 năm tên miền BIZ.VN và bộ quà tặng 10 triệu đồng, tại đây.

> Ưu đãi miễn phí 2 năm tên miền ID.VN và bộ quà tặng 6 triệu đồng, tại đây.

Đội ngũ P.A Việt Nam tư vấn tận tâm chia sẻ về tên miền .VN & dịch vụ chuyển đổi số

P.A Việt Nam cũng đưa ra nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký trực tiếp tên miền .VN và dịch vụ số, hỗ trợ thúc đẩy và tiếp sức cho các doanh nghiệp trẻ vươn mình trong kỷ nguyên 4.0. Qua đó, đã thu hút sự quan tâm và tương tác từ hàng ngàn khách hàng từ doanh nghiệp cho đến cá nhân. Xem thêm chi tiết về các ưu đãi tại đây.

Theo P.A Vietnam

 
X

Hi

What can P.A Vietnam do for you?

Chat with salesChat with sales
Domain already registered !